Top 5 mẫu thiết kế khu vui chơi ngoài trời ấn tượng

Khu vui chơi ngoài trời ngày nay đang trở thành nơi vui chơi lý tưởng cho các bé có thể phát triển và rèn luyện thể chất. Đây là mô hình vui chơi hấp dẫn cho trẻ thích phiêu lưu đưa mình vào cảm giác mạnh. Nội Thất Phan Gia xin giới thiệu đến quý khách top 5 mẫu thiết kế khu vui chơi ngoài trời ấn tượng:

1. Khu vui chơi ngoài trời con quay : với những con quay xoay liên tục và thay đổi chiều lên xuống. Đây là trò chơi mang cảm giác mạnh và không dành cho những bé yếu tim. Với loại hình thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời rèn luyện thể chất như thế này, các bé sẽ có cơ hội trải nghiệm ý thức về trạng thái cơ thể cũng như rèn luyện sự dẻo dai bền bỉ cho chính mình qua các trò chơi được lắp đặt ở đây.


2. Khu vui chơi ngoài trời hiện đại : Một sân chơi ngoài trời với  mô hình trò chơi nhào lộn phù hợp với những tầm khoảng trên 10 tuổi. Vì mô hình trò chơi này đòi hỏi bé có sự nhạy bén phân tích cách chơi. 




3. Khu vui chơi ngoài trời với mô hình đan lưới :  Mô hình khu vui chơi ngoài trời dành cho rèn luyện thể chất luôn được thiết kế dựa trên sự liên kết tuần hoàn các hoạt động leo trèo, bám địa hình hay thăng bằng. Với tiêu chí như vậy, các chất liệu cũng như quá lắp đặt đều cần đạt tiêu chuẩn an toàn chuẩn mực dành cho trẻ.



4. Khu vui chơi ngoài trời với mô hình leo núi : Tạo hình hấp dẫn và lôi cuốn cũng là một tiêu chí để những thiết kế thi công khu vui chơi ngoài trời tự nó có thể thu hút các bạn nhỏ đến vui chơi.




5. Khu vui chơi ngoài trời mô hình ốc xoay với cảm giác cực mạnh : Ở một khía cạnh khác,  thiết kế khu vui chơi ngoài cho trẻ giúp bé rèn luyện thể chất luôn mang ưu điểm về khả năng tạo cảm giác mạnh cho các bạn nhỏ. Chính đặc điểm này mang đến cho những thiết kế mô hình vui chơi ngoài trời rèn luyện những tạo hình lấy độ cao và thảm tiếp đất làm trọng điểm. Nơi mà bé có thể leo lên cao vời vợi và tung mình bay trong không trung đầy hưng phấn. Đặc biệt với mô hình này thiết kế nội thất khu vui chơi trẻ em ngoài trời cũng khá đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên cần đảm bảo an toàn cho các bé.



Với 5 mẫu thiết kế khu vu chơi ngoài trời trên đây ắt hẳn quý khách đã có thể an tâm để lựa chọn đầu tư vào lĩnh vực khu vui chơi trẻ em. Nôi Thất Phan Gia với đội ngũ nhân viên năng động luôn mong muốn tạo ra sân chơi thú vị và đầy hấp dẫn cho các bé . Qúy khách vui lòng gọi 0908 188 190 Mr Vũ để được tư vấn thiết kế khu vui chơi trẻ em đẹp nhất, giá rẻ nhất
Previous
Next Post »
0 Komentar