Khu Vui Chơi Ngoài Trời

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời là điểm đến vui chơi ưa thích của các bé vào mỗi dịp cuối tuần. Đến khu vui chơi này trẻ đã tha hồ vui chơi với nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn. Nội Thất Phan Gia là đơn vị chuyên nghiệp trong việc thiết kế thi công khu vui chơi ngoài trời với giá cạnh tranh nhất



Thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời với mô hình địa cầu





 Câu chuyện của sự kiện địa cầu bị vỡ vụn được truyền tải đến các bạn nhỏ thông qua mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời khám phá ngoài trời đầy thú vị này. 


Câu chuyện về khu vui chơi trẻ em về kể lại về một ngày đầu thu, khi địa cầu ngã xuống và vỡ tung thành nhiều mãnh, các châu lục rời ra và nằm vương vãi xung quanh thành từng mẩu nhỏ. Những lỗ rỗng bên trong địa cầu hình thành, và cũng là nơi các thiết bị được lắp đặt để các bạn nhỏ có thể leo vào và bắt đầu hành trình khám phá lòng địa cầu của mình. Thiết kế thi công nội thất khu vui chơi trẻ em trò chơi sẽ tái hiện lại chi tiết của cuộc va chạm này.



 Thiết kế cầu trượt khu vui chơi trẻ em ngoài trời


 Thiết kế cầu trượt đầy cảm xúc nằm bên hông địa cầu, một cầu trượt với diện tích khá rộng sẽ giúp các bé trượt xuống 1 cách thoải mái mà không 



Đan xen từ ngoài vào trong mô hình khu vui chơi trẻ em ngoài trời là những lưới đan dày và chắc chắn để trẻ tự đo đu mình với những cảm giác mạnh.



Bên trong lòng được thiết kế rỗng và chia thành bám hai bên để các bạn nhỏ có thể di chuyển dễ dàng bên trong
Với thiết kế khu vui chơi trẻ em ngoài trời sáng tạo cùng một người dẫn dắt, các bạn nhỏ không những có thể thỏa sức vui chơi mà còn có thể khám phá những câu chuyện viễn tưởng đầy kỳ thú. Chính những ý nghĩa rất riêng của mô hình, khu vui chơi không những mang sức hấp dẫn mạnh mẽ đến các bạn nhỏ mà còn được giới thiết kế đánh giá cao trong ý tưởng tạo hình.

Previous
Next Post »
0 Komentar