Khu Vui Chơi Ngoài Trời Với Mô Hình Đầu Rồng

Khu Vui Chơi Ngoài Trời Với Mô Hình Đầu Rồng là một thiết kế khu vui chơi mới lạ, hấp dẫn dựa trên cảm hứng tâm linh đầy sức mạnh là rồng. Nhắc đên Rồng ắt hẳn ai trong chúng ta cũng điều biết rằng đây là loại vật đứng đầu trong tứ linh. Một loại có sức mạnh vô đối, mạnh mẽ, hội tụ đầy đủ tinh hoa của đất trời. Dù chưa ai thấy được ngoài thực tế nhưng Rồng vẫn hiện diện trong tâm linh của mỗi người. Nội Thất Phan Gia với đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo đã vận dụng và thiết kế ra khu vui chơi trẻ em ngoài trời với mô hình đầu rồng.


Ấn Tượng Và Mê Hoặc Với Khu Vui Chơi Ngoài Trời Mô Hình Đầu Rồng:

  • Ta cũng dễ nhận diện được loại rồng mà thiết kế khu vui chơi hiện đại đang hướng đến là rồng lửa nhờ sắc màu đỏ hồng dùng cho mô hình khu vui chơi. Một không gian tiêu biểu cho khu vui chơi ngoài trời với tạo hình tỉ mỉ trong từng chi tiết, tái hiện hình ảnh của một rồng lửa đầy cảm mến dành cho các bạn nhỏ đam mê những huyền thoại về loài rồng.



  • Đầu rồng được giữ thăng bằng nhờ chiếc cầu thang leo chính bám đất và các dầm nối với hai thân uốn phía sau. Và với mô hình rỗng ruột bên trong mình rồng, thiết kế tạo nên khu vui chơi ngoài trời với không gian thoáng mát bên trong để các bạn nhỏ có thể chui vào khám phá. 


  • Ở hai điểm uốn mình rồng, thiết kế kết hợp với đôi máng trượt cao và dốc để các bé có thể vui chơi. Với độ cao khác nhau, một máng sử dụng cho các bé lớn vui chơi và một máng dành cho những bé nhỏ hơn phía còn lại.


  • Ta có thể cảm nhận rõ sự kỳ vĩ trong quy mô của thiết kế, với góc nhìn từ phía dưới này. Đó là tổ hợp của những thanh gỗ dày cứng cáp đầy màu sắc sinh động.



















Hơn 7 năm trong lĩnh vực thiết kế khu vui chơi ngoài trời Nội Thất Phan Gia luôn không ngừng sáng tạo mang đến cho khách nhiều thiết  kế độc đáo mới lạ. Liên hệ 0908 188 190 Mr Vũ để được tư vấn chi tiết nhấ
Previous
Next Post »
0 Komentar